รีวิว lcare ศูนย์ซ่อมมือถือ เปลี่ยนแบต iphone สาขา Paradise Park
เมื่อเราใช้งานอุปกรณ์ Apple เป็นเวลานาน บางครั้งเราอาจพบกับปัญหาที่ต้องการการช่วยเหลือในการซ่อมแซมหรือการดูแลเพิ่มเติม ที่ iCare Studio ของ Apple สาขา Paradise Park เราพร้อมที่จะช่วยคุณแก้ไขปัญหาทั้งฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ของอุปกรณ์ของคุณอย่างรวดเร็วและมีความเป็นมืออาชีพ ลองมาดูกันว่าที่ศูนย์บริการ iCare Studio นั้นมีบริการอะไร และแต่ละบริการมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง
lcare Studio สาขา Paradise Park มีบริการอะไรบ้าง
ศูนย์บริการ iCare สาขา Paradise Park นั้น มีบริการซ่อมและให้คำปรึกษาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของ Apple ทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น iPhone iPad Mac และ Apple Watch รวมทั้งยังมีบริการหลังการขาย ประกันศูนย์ ส่งเคลม ตรวจเช็กสภาพเครื่อง ติดตั้งซอฟท์แวร์ และเปลี่ยนแบต แบบครบวงจรด้วย เรียกได้ว่าไม่ว่าคุณจะเจอปัญหาอะไรเกี่ยวกับสินค้าของ Apple ก็เข้ามาปรึกษาที่ iCare ได้ตลอดเวลา
1. บริการซ่อม
หนึ่งในบริการหลักของศูนย์บริการ iCare ก็คือบริการซ่อมอุปกรณ์ของ Apple ทั้งหมดทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็น iPhone, iPad, Mac, Apple Watch และอุปกรณ์ Apple อื่นๆ ครอบคลุมไปถึงบริการเปลี่ยนอะไหล่แทนที่ด้วย หากอุปกรณ์ของคุณมีอะไหล่ที่ต้องการเปลี่ยนใหม่ เช่น หน้าจอ, แบตเตอรี่ ฯลฯ ทาง iCare เรามีบริการเปลี่ยนใหม่ให้ ซึ่งการเข้ารับบริการที่นี่ คุณจะสบายใจได้ว่าอะไหล่ที่ได้รับการเปลี่ยนนั้นเป็นผลิตภัณฑ์และอะไหล่แท้จากทางแบรนด์ ไม่มีย้อมแมวอย่างแน่นอน สำหรับการรับประกันบริการซ่อม รวมถึงชิ้นส่วนต่างๆ ที่ได้รับการเปลี่ยนใหม่นั้น ทางศูนย์บริการ iCare จะรับประกันเป็นเวลา 90 วันหรือตามระยะเวลาที่เหลือของการรับประกันของ Apple ซึ่งถ้าหากมีปัญหา หรือเกิดเหตุขัดข้อง ก็สามารถนำกลับมาให้ทาง iCare ตรวจเช็กอีกครั้งได้แบบไม่มีค่าใช้จ่าย
2. บริการดูแลและแก้ไขปัญหา
นอกจากบริการซ่อมและเปลี่ยนอะไหล่แทนที่แล้ว ทาง iCare สาขา Paradise Park ก็ยังมีบริการในการดูแลแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ หรือการใช้งานอุปกรณ์ Apple ของคุณไม่ว่าจะเป็นเรื่อง การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต, ปัญหาในการใช้งานแอปพลิเคชัน, เครื่องค้าง, วิธีการหาเครื่องหาย, การลืม Apple ID หรือรหัส PassCode เราก็มีทีมผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกฝนและรับรองจาก Apple โดยตรง ที่พร้อมช่วยแก้ไขปัญหา ให้คำแนะนำการใช้งานอุปกรณ์ Apple อย่างเป็นมืออาชีพ และทำให้คุณได้รับบริการด้วยระดับมาตราฐาน สากลที่ทั่วโลกยอมรับ
3. บริการสำรองข้อมูล
ไม่เพียงแต่การให้บริการด้านการซ่อม หรือแก้ไขปัญหากับตัวเครื่องเท่านั้น แต่ทาง iCare ยังมีบริการช่วยสำรองข้อมูลสำคัญของคุณอย่างปลอดภัยผ่านบริการ iCloud ของ Apple รวมถึงถ้าหากคุณมีความจำเป็นต้องกู้คืนข้อมูลจาก iCloud หรืออุปกรณ์ Apple ก็สามารถนำมาให้ผู้เชี่ยวชาญของเรากู้คืนได้เช่นกัน
สินค้าที่อยู่ในและนอกประกัน มีค่าบริการอย่างไรบ้าง?
สำหรับสินค้าที่อยู่ในประกัย และอยู่นอกประกันนั้น จะมีเงื่อนไขในการรับบริการ รวมถึงค่าบริการที่แตกต่างกัน ดังนี้
กรณีสินค้าที่ยังอยู่ในระยะประกัน
สำหรับเครื่องที่ยังอยู่ในระยะประกันนั้น จะไม่มีค่าอะไหล่และค่าบริการ แต่หากซื้อเครื่องมาเกินกว่า 3 เดือน และต้องลง OS ใหม่ จะมีค่าบริการ 500 บาทสำหรับ iPhone / Watch / iPad และ 1,350 สำหรับ Macbook / iMac
กรณีสินค้าอยู่นอกระยะประกัน หรือ เกิดความเสียหายที่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน
หากตัวเครื่องนอกระยะประกัน หรือ เกิดความเสียหายที่อยู่นอกเงื่อนไขการรับประกัน เช่น ความเสียหายจากของเหลว ชา กาแฟ น้ำอัดลม หรือความเสียหายจากอุบัติ เบื้องต้นจะมีค่าบริการการพร้อมทำความสะอาดภายในตัวเครื่อง 500 บาทสำหรับ iPhone / Watch / iPad และ 1,350 สำหรับ Macbook / iMac และค่าอะไหล่ตามจริงอ้างอิงตามอะไหล่ที่เสียหาย และต้องการซ่อมแซม หรือทำการเปลี่ยน
ระยะเวลาที่ใช้ในการเข้ารับบริการ
หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่าเมื่อเรานำเครื่องเข้ารับบริการที่ศูนย์บริการ iCare สาขา Paradise Park แล้ว เบื้องต้นจะต้องใช้เวลานานแค่ไหน ถึงจะสามารถรับเครื่องกลับคืนได้
กรณีมีอะไหล่ในสต็อก
หากเป็นกรณีเครื่อง iPhone ที่ต้องการเปลี่ยนแบตเตอรี หน้าจอ หรือ อุปกรณ์ที่สามารถเปลี่ยนได้ทันที และทางร้านมีอะไหล่อยู่แล้ว ก็สามารถทำการเปลี่ยนและรับเครื่องคืนได้ในภายใน 1-2 ชั่วโมง
กรณีไม่มีอะไหล่ในสต็อก
แต่หากเป็นกรณีเครื่อง iPhone มีอาการเสีย จำเป็นต้องซ่อม แต่ไม่มีอะไหล่ในสต็อก จะทำให้ไม่สามารถทำการเปลี่ยนได้ทันที ทางร้านจึงจำเป็นต้องใช้เวลาในการสั่งอะไหล่ หรือเปลี่ยนเครื่อง ในกรณีนี้จะใช้เวลา ประมาณ 5-7 วันทำการ ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์ จึงจะได้รับเครื่องคืน
กรณีเปลี่ยนหรือซ่อมอุปกรณ์เสริม
หากเป็นกลุ่มอุปกรณ์เสริมประเภท Apple Watch, Pencil, AirPods, สายชาร์จ หรือ Adapter โดยปกติแล้วจะต้องใช้เวลา 5-7 วันทำการ ไม่นับรวมเสาร์-อาทิตย์ ในการตรวจสอบ สั่งอะไหล่ และรอของใหม่มาเปลี่ยนให้ลูกค้า
กรณีเครื่อง Macbook หรือ iMac
กรณีเป็นเครื่อง Macbook หรือ iMac จะต้องใช้เวลาในการตรวจสอบอาการ ความเสียหาย รวมไปถึงขั้นตอนในการเปลี่ยนอะไหล่ที่จำเป็นนานกว่าปกติ ซึ่งจะใช้เวลาประมาณ 7-10 วันทำการ ไม่รวมเสาร์-อาทิตย์
ข้อดีและข้อควรรู้ของการใช้บริการ iCare
การใช้บริการ iCare Studio ของ Apple เป็นการเลือกที่ดีสำหรับการดูแลและซ่อมแซมอุปกรณ์ Apple ของคุณ แต่ก็มีข้อดีและข้อควรรู้ที่ควรพิจารณาก่อนเข้ารับบริการ ดังนี้
ข้อดี
1. มีการรับประกันคุณภาพการซ่อม
iCare Studio ของ Apple มีทีมช่างที่เชี่ยวชาญและได้รับการฝึกอบรมจาก Apple เอง ทำให้คุณมั่นใจได้ว่าการซ่อมของคุณจะได้รับการดูแลโดยผู้เชี่ยวชาญ
2. การรับประกันความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูล
ที่ศูนย์บริการ iCare มีมาตรการความปลอดภัยที่สูงสุดเพื่อให้คุณมั่นใจในความเป็นส่วนตัวของข้อมูลของลูกค้า ดังนั้นจึงมั่นใจได้ว่าการซ่อมแซมอุปกรณ์ของคุณจะดำเนินการโดยเครื่องมือและกระบวนการที่ปลอดภัย
3. การให้บริการลูกค้าที่มีมาตรฐานสูง
ทาง iCare ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ของลูกค้าเป็นสำคัญ จึงมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่เข้ารับบริการ เจ้าหน้าที่ทุกคนพร้อมที่จะดูแล ใส่ใจความต้องการและข้อกังวลของลูกค้าอย่างเต็มที่
ข้อควรรู้
1. ค่าใช้จ่ายสำหรับบริการซ่อมที่ไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน
หากปัญหาของอุปกรณ์ของคุณไม่อยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน คุณอาจต้องจ่ายค่าใช้จ่ายสำหรับการซ่อมที่เสียเพิ่มเติม
2. เวลาการซ่อมที่ยาวนานในบางกรณี
อย่างไรก็ตาม เวลาในการซ่อมอาจยาวนานในบางกรณี ซึ่งอาจส่งผลต่อการใช้งานประจำวันของคุณ โดยเฉพาะหากคุณต้องการใช้อุปกรณ์ของคุณในการทำงานหรือกิจกรรมที่สำคัญ
สรุป
ซื้อสินค้าจาก Apple ได้อย่างมั่นใจมากขึ้น เพราะศูนย์บริการ iCare ชั้น 2 ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค มีทั้งบริการซ่อม เปลี่ยนอะไหล่ เคลมสินค้า บริการตรวจเช็กระบบ ความผิดปกติของเครื่องรวมไปถึงการแนะนำการใช้งาน ด้วยทีมงานมืออาชีพ รับรองว่าคุณจะได้รับบริการด้วยมาตราฐานระดับสากล พร้อมใบ certified รับรองซ่อมกับทีมงานมืออาชีพ และมั่นใจได้ว่าอะไหล่แท้มีใบรับประกัน
iCare พาราไดซ์ พาร์ค ศรีนครินทร์
-
ชั้น 2 โซนเทคโนโลยีและสมา์รทโฟน
-
เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.00 -20.00 น.